- Nền tảng mạng xã hội được sử dụng:
Facebook: Phổ biến với sinh viên và người đi làm
TikTok: Ưu tiên các video ngắn, hài hước và nội dung sáng tạo
Instagram: Giới trẻ đam mê phong cách sống
- Đối tượng mục tiêu:
- Sinh viên
- Người làm việc tự do/chuyên gia
- Luyện thi/phát triển bản thân, v.v.
- Người dùng ưa chuộng các ứng dụng năng suất
- Phương pháp tương tác chia sẻ trên mạng xã hội
– Người dùng hoàn thành một buổi tập trung duy nhất (30 phút trở lên) bằng ứng dụng Dote Timer.
– Chụp ảnh màn hình kết quả từ ứng dụng.
– Đăng kết quả lên Facebook, TikTok hoặc Instagram cá nhân.
– Nội dung bài đăng:
- Cảm xúc/thói quen học tập
- Ảnh chụp màn hình thời gian tập trung của bạn
- Thêm ít nhất 3 hashtag: #dotechallenge#taptrungmoingay#dotevietnam
- Phiếu quà tặng mạng xã hội
- Tham gia (lượt thích + bình luận, cộng dồn trên cả 3 nền tảng): Phiếu quà tặng trị giá 300.000 đồng
- Nội dung truyền cảm hứng do ban tổ chức lựa chọn (nội dung hay và ý nghĩa): Phiếu quà tặng Dote Timer (sổ tay, sticker, v.v.)
- Giải thưởng (tất cả người tham gia sẽ được bốc thăm): 5 phần quà nhỏ trị giá 100.000 đồng