Smart Dong School, sổ tay mới ‘Dote Planner’ đang tiến hành chiến dịch gây quỹ cộng đồng lớn nhất Nhật Bản trên Makauke.

Công ty công nghệ giáo dục Smart Dong School đã thông báo vào ngày 20 rằng họ đang tiến hành chiến dịch gây quỹ cho sản phẩm “Dot Planner” trên nền tảng gây quỹ cộng đồng lớn nhất Nhật Bản, Makuake.

“Dote Planner” là một cuốn sổ tay chức năng áp dụng phương pháp quản lý thời gian của Peter Drucker, người được mệnh danh là “cha đẻ của quản trị kinh doanh hiện đại”. Sản phẩm này được thiết kế để ghi chép, xóa bỏ và tích hợp kế hoạch thời gian theo năm, tháng và ngày.

Mỗi chấm (dot) trên sổ kế hoạch đại diện cho 10 phút, giúp người dùng quản lý thời gian hiệu quả và dễ dàng sử dụng các biểu đồ, bảng biểu, ghi chú, v.v., thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng.

Dot Planner Makuae Funding là lần thử thách thứ hai, và trong đợt gây quỹ năm ngoái, nó đã vượt qua 454 mục tiêu và kết thúc thành công.

Đặc biệt, Dote Planner là sản phẩm kết hợp ý tưởng mới có thể sử dụng cùng với ứng dụng Dot Timer. Dot Timer được sản xuất thông qua huy động vốn cộng đồng của thành phố Seoul và được phát triển dựa trên Dot Planner.

Các chức năng chính bao gồm lập kế hoạch thời gian, ghi chép thời gian, thống kê hàng năm, chụp ảnh bằng camera, quyên góp tiền xu, v.v. Ứng dụng này áp dụng chức năng game hóa để hiển thị thời gian tập trung của người dùng dưới dạng bảng xếp hạng. Ngoài ra, thời gian tích lũy được chuyển đổi thành tiền xu để quyên góp sổ ghi chép và sổ kế hoạch thực tế cho các học sinh thuộc nhóm yếu thế.

Dot Planner, sản phẩm được khuyến nghị cho những người lập kế hoạch cho năm mới 2022, có thể mua tại cửa hàng trực tuyến của công ty và Naver Smart Store, còn ứng dụng Dot Timer có thể tải xuống từ Google Play Store và Apple App Store.

Kim Ji-hye, quản lý của Smart Dong School Makuae, cho biết: “Sau khi hoàn thành thành công đợt gây quỹ đầu tiên, chúng tôi đã tiến hành đợt gây quỹ tiếp theo để kỷ niệm việc ra mắt sản phẩm mới 52 tuần Weekly Planner. Chúng tôi rất kỳ vọng vào sự khởi đầu tốt đẹp khi thâm nhập thị trường Nhật Bản. Trong tương lai, chúng tôi sẽ nỗ lực thâm nhập các thị trường nước ngoài như châu Á và Mỹ.”

Vòng huy động vốn cộng đồng lần này sẽ được tiến hành trên nền tảng Makua đến ngày 12/11 với mức giảm giá 30 so với giá niêm yết. Sản phẩm sẽ được giao cho các nhà tài trợ tại Nhật Bản từ tháng 12.

http://theviewers.co.kr/View.aspx?No=2084198