Tham gia Smart Dong School – SBA, sự kiện chia sẻ từ thiện ‘Beautiful Friday’ kết thúc thành công… Bán các mặt hàng quyên góp của 30 người và đóng góp lợi nhuận.

Hội đồng Phát triển Công nghiệp Seoul (SBA, Chủ tịch Jang Young-seung) đang thiết lập một cơ cấu tuần hoàn tích cực, kết hợp giữa việc quảng bá sản phẩm chất lượng cao của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) và hỗ trợ cộng đồng yếu thế thông qua các sự kiện bán hàng từ thiện.

SBA cho biết đã phối hợp với Quỹ Từ thiện Công ích Beautiful Store tổ chức sự kiện “Beautiful Friday” tại cửa hàng Beautiful Store An-guk vào ngày 14 vừa qua, và sự kiện đã kết thúc thành công rực rỡ.

Sự kiện “Beautiful Friday” là một hoạt động chia sẻ, trong đó các doanh nghiệp được SBA hỗ trợ bán các mặt hàng quyên góp và chuyển lợi nhuận thu được cho những người hàng xóm khó khăn.

Sự kiện lần thứ hai được tổ chức sau năm ngoái này đã diễn ra dưới hình thức bán 25.661 mặt hàng do 34 công ty, bao gồm các công ty R&D của SBA, các công ty Hi Seoul, các công ty nội dung, các công ty tại G Valley và DMC, cùng 341 mặt hàng do nhân viên SBA quyên góp, cho công chúng.

Đặc biệt, ngoài việc bán hàng hóa, còn có các công ty sau: △Bricks Studio △Anizak △Jisha △Project Noah △Shapo △Filamentree △EMTEC INC △Radian Q Bio △Broken Brain △BioMist Technology △The Real Marketing △Ultra V △Dongyeon Design △Pogri △Buhung Medical △Hwa In Korea Corporation △Smart Dong School △Dunikof △Risol △Easy Yogurt △One Q P One △Miraike △Remontak Lab △Design Pang △Cashlang △Neulbom △Bobi C&E △Gyeonggong Bongga △Proxy Healthcare △Creators Lab △Wave Company △Digital Zone △Funbiz, v.v. Một “Khu vực quảng bá riêng” dành cho các doanh nghiệp tham gia đã được thiết lập, không chỉ giúp đỡ những người hàng xóm khó khăn mà còn có tác động lớn đến việc nâng cao nhận thức về các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thu hút sự chú ý.

SBA sẽ quyên góp số tiền thu được từ sự kiện này là 635 triệu won cho “Cửa hàng Tình thương” và sẽ tham gia hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Go Bong-jin, Trưởng phòng Kế hoạch Kinh doanh của SBA, cho biết: “Mặc dù trong bối cảnh đại dịch COVID-19, số lượng doanh nghiệp tham gia hoạt động chia sẻ đã tăng gấp ba lần so với năm ngoái, cho phép chúng tôi tổ chức các hoạt động tình nguyện để bán các mặt hàng quyên góp đa dạng và chất lượng cao cho người dân. Điều này cũng mở ra một nền tảng quảng bá offline chất lượng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, mang ý nghĩa sâu sắc.” Ông tiếp tục: “Trong tương lai, SBA và các doanh nghiệp hỗ trợ sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động chia sẻ một cách tích cực và tiên phong trong việc mở rộng hoạt động chia sẻ ra cộng đồng địa phương.”

https://news.naver.com/main/read.nhn?mode=LSD&mid=sec&sid1=103&oid=030&aid=0002898824